Monday, October 7, 2013

Du lịch Hạ Long Tuần Châu


Du lịch Hạ Long Tuần Châu

Tuần Châu là một phường thuộc thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam. Đây là một hòn đảo cách đất liền 2km. Trước đây đảo Tuần Châu được sử dụng làm khu nghỉ mát của cán bộ Nhà nước cao cấp.

tuần-châu | du-lịch-hạ-long-tuần-châu
Tuần Châu-Hạ Long

Tuần Châu có vị trí địa lý khá thuận lợi về đường thuỷ và cả đường bộ, là huyết mạch quan trọng kết nối tam giác tăng trưởng kinh tế, du lịch Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Giao thông đến Tuần Châu rất thuận tiện. Theo đường bộ, từ Hà Nội đến Tuần Châu chỉ mất khoảng 2 giờ, từ Móng Cái vào Tuần Châu chỉ mất khoảng 3 giờ. Về đường thuỷ thì có tuyến tàu cánh ngầm đi từ Móng Cái đến Hạ Long mất 2 giờ và từ Hải Phòng sang mất 1 giờ. Hiện nay đã có đường nhựa chạy thẳng từ đất liền ra đảo (trước đây dùng đò) và bến phà kết nối với đảo Cát Bà.

Vào năm 2002, một khu du lịch mới được xây dựng trên đảo đã mang đến một diện mạo, dáng vẻ mới cho hòn đảo này.

Tuần-Châu| Du lịch Hạ Long Tuần Châu
Thắng Cảnh Tuần Châu-Hạ Long


Ngày nay Tuần Châu- Hạ Long còn được biết đến như một trung tâm du lịch quốc tế. Khu du lịch quốc tế Tuần Châu gắn liền với ông Đào Hồng Tuyển và Công ty TNHH Âu Lạc. Cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2004 được tổ chức tại đây. Đảo Tuần Châu đã nổi tiếng trong và ngoài nước và được coi là điểm đến không thể thiếu của các tour du lịch trong nước.
Bạn muốn biết nhiều hơn về du lịch Hạ Long Tuần Châu có thể liên hệ với dulich86.com để được hỗ trợ miễn phí.
Hotline:0963 916 619






No comments:

Post a Comment