Friday, October 4, 2013

Đi Du Lịch Hạ Long giá rẻ nhất

Đi Du lịch Hạ Long giá rẻ nhất

 

du-lich-ha-long-gia-re| dulich861
Du lịch Hạ Long- dulich86.com

 

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch ở đâu đó? Hạ Long  là một trong những điểm đến được bạn lựa chọn. Nhưng vấn đề giá cả đang làm bạn đau đầu. Bạn nghe nhiều người kêu ca về vấn để giá dịch vụ ở Hạ Long quá đắt đỏ? Vậy thực hư của vấn đề này ra sao?

Dulich86.com khẳng định với bạn một thực tế rằng giá dịch vụ ở Hạ Long đúng là rất đắt. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, dulich86 sẽ hướng dẫn bạn một số cách mà đi du lịch Hạ Long với giá rẻ nhất.

Để khám phá cảnh quan Vịnh Hạ Long du lịch 86 sẽ gửi tới bạn một số những đia chỉ hay, gặp gỡ những người dân biển thật thà chân chất và hơn thế nữa…. Chắc chắn các bạn sẽ có một huyến khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới thú vị.

Đi du lịch Hạ Long 

 

du-lich-ha-long-gia-re| dulich86-2
Vịnh Hạ Long- kỳ quan thiên nhiên thế giới

dulich86 khuyên  bạn khi có ý định thăm quan Vịnh là hãy liên hệ trước với 1 nhà thuyền hoặc "cò" nào đó để được bố trí thuyền trước. Gần đây "cò thuyền" hoạt động tại bến tàu du lịch rất lộn xộn. Nhiều trường hợp xô xát, tranh giành khách diễn ra thường xuyên. Nếu không muốn cuộc chơi mất vui, bạn nên làm theo lời khuyên của chúng tôi.
Khi đi thăm quan Vịnh Hạ Long, bạn đừng mua hải sản của những bè cá trên Vịnh nếu không muốn bị chặt đẹp. Hãy mua sẵn đồ ăn từ trên bờ và mang theo. Không một tàu thuyền nào chê trách bạn vì điều này mà ngược lại họ nghĩ rằng bạn là người đã quá rành về Hạ Long rồi.

Ăn đồ Hải Sản

Nhiều bạn tốn quá nhiều tiền cho vấn đề ăn uống trong các chuyến du lịch. Bởi đa số các bạn ăn các đồ hải sản tại các nhà hàng mà chưa biết cách tìm đến với các người dân nuôi cá của các làng bè sống rải rác quanh Vịnh. Hòn Gai là một trong những điểm bạn có thể lựa chọn để lui tới ăn đồ hải sản.
Chắc chắn khi ăn uống ở đây các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí bên cạnh đó còn được ăn đồ tươi ngon đảm bảo nữa.
. Tắm biển và nghỉ ngơi ở Vân Đồn
Vân Đồn được đánh giá là một khu du lịch đẹp, tiềm năng và đang bắt đầu được xây dựng và khai thác. Bạn có thể thăm quan, tắm biển và ăn uống ở khu vực này. Tuy nhiên bạn cũng nên chọn 1 điểm đảm bảo cả về bãi tắm, chỗ vui chơi, ăn uống để không bị mất thời gian tìm hiểu.

Tắm biển

 

du-lich-ha-long-gia-re| dulich86-3
Bãi biển Hạ Long- Quảng Ninh

 

dulich86 có thể tư vấn cho bạn 1 trong những điểm đã được khảo sát kỹ. Đó là bãi biển Việt - Mỹ. Khu vực này có bãi biển nhân tạo khá đẹp và phù hợp với việc tắm. Ngoài ra, ở đây bạn còn có thể vui chơi thỏa thích với thuyền, canô. Quan trọng nhất là sau khi bơi, bạn có thể kiếm 1 bè cá giá cực kỳ hữu nghị để ăn uống.
Để đến bãi Việt - Mỹ, bạn có thể thuê taxi hoặc đi xe buýt đến bãi Việt - Mỹ ở Vân Đồn (cách Hạ Long khoảng 40km) và hỏi đường xuống bãi tắm. Vị trí của bè cá nằm bên phải của bãi Việt - Mỹ, nơi có một bè cá và 1 số tàu thuyền neo đậu.
 Hãy tham khảo giá từng loại cá, cua, ghẹ, ốc tôm và đặt tùy theo số lượng người trong đoàn. Mặc dù giá khá rẻ nhưng bạn cũng không nên gọi quá nhiều vì kinh nghiệm cho thấy ăn hải sản nhanh no.

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ có chuyến khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới  tuyệt vời. Và có những chuyến du lịch thăm các thắng cảnh ở các nơi khác tiết kiệm chi phí nhất, vui vẻ nhất.
Cần tư vấn thêm về các địa điểm du lịch bạn có thể liên hệ với: 0945 372 889
Hoặc vào website: http://dulich86.com


No comments:

Post a Comment