Tuesday, October 8, 2013

Tự đi du lịch Hạ Long

Tự đi du lịch Hạ Long

 Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên vô cùng tráng lệ. Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 177km.

Từ Hà Nội bạn có thể tự đi tới Hạ Long một cách dễ dàng bằng xe khách chất lượng cao của Hoàng Long chạy tuyến Hà Nội- Bãi Cháy, Hạ Long hàng ngày liên tục từ các bến xe: Bến xe Mỹ Đình, Bến xe Lương Yên, Bến xe Gia Lâm. Giá vé giao động 90 nghìn đồng/người.


xe-khách-Hà Nội-Hạ-Long
Xe Khách Hoàng Long- Hà Nội-Hạ Long


Khi tới Hạ Long, bạn cần mua vé thăm quan vịnh Hạ Long và du thuyền tại bến tàu. Bạn có thể đi ghép với các đoàn khác hoặc các du khách đi lẻ 1,2 người. Lênh đênh trên du thuyền và thăm quan các địa điểm nổi tiếng của vịnh Hạ Long như động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, và tham quan các đảo đá sừng sững giữa biển khơi như đảo Rồng, hòn Gà Chọi, hòn Đỉnh Hương, hòn Chó Đá, thăm làng chài Vạn Gia

Sau khi thăm quan xong bạn có thể tắm mình trong làn nước biển xanh ngắt tại các bãi tắm trong vịnh như bãi Ti Tốp, bãi Soi Sim, Ba Trái Đào.

Biển-Hạ Long| Du lịch Hạ Long
Du lịch Biển- Hạ Long







Đi du lịch biển thì hải sản là đồ ăn không thể thiếu. Những món ăn bình dân, giá cả hợp lý ở gần khu Cái Dăm, Vườn Đào, chợ đêm, khu chợ ẩm thực luôn hấp dẫn khách du lịch. Bạn không muốn đi xa mà đặt ăn luôn trên tàu thì bữa chính khoảng 100.000 đồng ++ /suất, ăn sáng 30.000 đồng ++/suất.

Sau cuộc hành khám phá kỳ quan thiên nhiên tại vịnh Hạ Long, bạn cần tìm một nơi để nghỉ ngơi cho thoải mái và chuẩn bị để khám phá trong các ngày tiếp theo. Bạn có thể ở khách sạn hoặc ở các nhà nghỉ bình dân. Chí phí cho việc thuê phòng ở khách sạn thì từ 250.000 đồng/phòng đôi trở lên tùy khách sạn. Ở nhà nghỉ binh dân thì giá rẻ hơn nhưng bạn sẽ không ngắm được quang cảnh vịnh về đêm.
 Để thăm quan được hết kỳ quan kỳ vĩ của vịnh và thì bạn cần có thời gian vài ngày. Vì vậy hãy chuẩn bị thật kỹ càng lịch trình mà bạn định đi. Nếu cần tư vấn hỗ trợ thêm thì bạn có thể liên hệ lại với dulich86.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.


No comments:

Post a Comment